Mẫu đồng phục công sở đẹp 2018

Năm 2018 kiểu đồng phục nào đang thịnh hành, được ưa chuộng nhiều nhất ? Hãy cùng điểm qua 4 mẫu đồng phục công sở đẹp 2018 nhé.

Quần ống rộng

Kiểu quần này mang đến vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch, đồng thời cũng rất thoải mái, năng động cho người mặc. Yêu cầu khi sử dụng quần ống rộng cho môi trường công sở là độ rộng và dài vừa phải, đủ kín đáo, kết hợp với áo không cổ tối giản.

quần tây ống rộng
phối quần tây áo sơ mi

Áo sơ mi cổ trụ

Áo sơ mi cổ trụ hay còn gọi là cổ lãnh tụ là một item khá hot hiện nay, không chỉ đối với nữ giới, nam giới cũng được khoác lên mình một diện mạo mới với kiểu sơmi này. Thanh tao nhã nhặn và không nhàm chán mà vẫn lịch sự là những ưu điểm của mẫu áo sơ mi đồng phục này. Vừa hợp xu thế toát lên sự năng động sáng tạo của doanh nghiệp vừa đảm bảo được “chuẩn lịch sự” trong môi trường công sở. 

sơ mi cổ trụ nam
sơ mi cổ trụ nữ

Áo thun công sở

Vừa tiện dụng lại tiết kiệm chi phí là lý do các doanh nghiệp nên chọn loại áo đồng phục công sở này trong năm 2018. Các mẫu áo thun công sở với thiết kế cổ áo dạng sơ mi lịch sự, màu sắc hài hoà với màu sắc thương hiệu không quá màu mè phô trương như áo thun đồng phục quảng cáo hay áo thun teambuilding vì thế vẫn giữ được nét thanh lịch chỉnh chu trong môi trường công sở.

đồng phục áo thun màu navi

Đầm suông công sở

Hãy thử thay đổi và làm mới hình ảnh công ty bạn với đồng phục đầm suông công sở đang dần trở thành trào lưu đồng phục nữ. Kiểu dáng đầm suông vốn dĩ là kiểu dáng dễ mặc và phù hợp với mọi độ yuooir, không quá rườm ra vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch, sang trọng cho người mặc. Kết hợp phụ kiện khăn cổ hoặc dây thắt lưng chắc chắn bạn sẽ có mẫu đồng phục công sở đẹp 2018hoàn hảo và thu hút.

đầm suông cho nàng công sở
đầm suông công sở